top of page
ค้นหา

สุดยอดศัลยกรรมดึงหน้ากระชากวัยต้องที่ "NANA Hospital" เท่านั้น!!!

อัปเดตเมื่อ 14 ชั่วโมงที่ผ่านมา




สำหรับสาวๆที่เริ่มมีปัญหาผิวหน้าเมื่อมีอายุที่มากขึ้นจะมีทั้ง

ความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีสาวๆคนไหนที่หลีกเลี่ยงได้เลย


ปัจจุบันการศัลยกรรมดึงหน้าดึงคอเป็นศัลยกรรมที่มีความปลอดภัยสูงถ้าหากทำกับศัลยแพทย์ที่มีฝีมือเก่งๆ หลังทำสาวๆยังคงได้ความเป็นธรรมชาติและไม่มีสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้าเพราะเป็นการยกกระชับจากผิวหนังของเราเอซึ่งการดึงหน้าจะช่วยยกผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับสู่ตำแหน่งเมื่อครั้งวัยสาวอีกครั้ง

สำหรับวิธีการผ่าตัด ศัลยแพทย์จะเปิดแผลขอบใบหูบริเวณขมับ ลากผ่านผิวหนังหลังแนวผมลงมาที่หน้าใบหูไปตามขอบหูด้านหน้าลงไปทางติ่งหู แล้วอ้อมติ่งหูไปทางด้านหลัง จากนั้นจะตัดเข้าในแนวเส้นผมอีกที ดังนั้นแผลส่วนใหญ่จะถูกซ่อนเอาไว้ตามแนวเส้นผม เมื่อหายแล้วก็ไม่ต้องกลัวใครเห็นเพราะผมจะปิดบังไว้ ส่วนแผลตรงบริเวณขอบหูด้านหน้าที่มองเห็นได้ มักจะเห็นชัดในช่วงแรกๆ เท่านั้น พอแผลหายสนิทแล้วจะค่อยๆ ลดเลือนไปและมักจะมองเห็นไม่ค่อยชัด



หลังจากเปิดแผลตามแนวดังกล่าวแล้ว แพทย์ก็จะทำการเลาะผิวหนังบริเวณใบหน้าอย่างระมัดระวัง จากนั้นจะดึงเนื้อเยื่อชั้นสมาส (SMAS) มาเย็บขึงให้ตึงแล้วเย็บติดกับส่วนที่แข็งแรงตรึงไว้เป็นแห่งๆ เมื่อขึงชั้นสมาสเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการดึงผิวหนังชั้นบนให้ตึงและตัดผิวหนังส่วนเกินออกไป แล้วเย็บผิวหนังปิดด้วยไหมเส้นเล็ก



ดึงหน้าชั้น SMAS คืออะไร  

SMAS คือชั้นกล้ามเนื้อบางๆ ที่อยู่ใต้ผิวหนัง เป็นกล้ามเนื้อที่ใช้แสดงสีหน้าต่างๆ เป็นแผงไปทั่วหน้าและยาวไปจนถึงลำคอ ชั้น SMAS จะอยู่ที่ผิวหนังใต้ชั้นไขมันแล้วหลังจากใต้ชั้นนี้จะเป็นกล้ามเนื้อแบบเป็นมัดๆ ดังนั้นกล้ามเนื้อส่วนนี้จะเป็นส่วนที่สามารถดึงได้และกระชับได้


เมื่อเราอายุเยอะขึ้นเรามีความหย่อนคล้อย กล้ามเนื้อชั้น SMAS ก็จะหย่อนคล้อยไปด้วย

ในการแก้ไขก็จะมีตั้งแต่การยกกระชับด้วยเครื่องทำหัถการต่างๆ หากมีการหย่อนมากๆก็จะต้องพึ่งการผ่าตัด การดึงหน้าแบบ Mini Face Lift และถ้าหากมีความหย่อนคล้อยมากๆ

ในผู้สูงวัยจะต้องมีการดึงแบบ Full Face Lift


ซึ่งวันนี้ก็จะมาพูดถึงการดึงหน้าชั้น SMAS โดยการดึงแบบ Full Face Lift นะคะ

การจะผ่าตัดยกกระชับกล้ามเนื้อชั้น SMAS จะทำได้บริเวณหน้าส่วนใต้โหนกแก้มลงมาจนถึงคอลงมา ส่วนบริเวณหน้าส่วนบนขึ้นไปอาจจะต้องยกกระชับด้วยเอนโดไทน์



สามารถฟังเนื้อหาการดึงหน้าชั้น SMAS เพิ่มเติมได้จากคลิปนี้เลยนะคะ



หลังผ่าตัดดึงหน้า ผิวหน้าจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น ส่วนผิวหน้าจะคงสภาพความเต่งตึงเอาไว้ได้นานแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหน้าของแต่ละท่าน โดยเฉลี่ยจะคงอยู่ได้นาน 5 ปีขึ้นไป แต่ใครที่ดูแลผิวหน้าดีๆ อาจอยู่ได้นานเป็น 10 ปีก็มี ดังนั้นถ้าอยากให้ผิวหน้าคงความเต่งตึงเอาไว้นานๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผิวก็จะช่วยยืดระยะเวลาให้ยาวนานขึ้นได้



___________________________________


รีวิวศัลยกรรมดึงหน้า

















___________________________________


สารบัญรวมคลิปเกี่ยวกับการดึงหน้า











___________________________________


สำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาทำศัลยกรรมหรืออยากจะลองปรึกษากับคุณหมอ

หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม


ทางเรามีบริการล่ามพร้อม เครื่องมือครบครัน

พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รับรองว่าปลอดภัย 100% คลิกที่ไอคอนได้ล่างได้เลย!! 


Instagram


Line


Facebook


Youtube Channel




Phone number: +66 952826615 (Thai hotline)




ดู 463 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page