top of page
ค้นหา

[รีวิวศัลยกรรม] กระแสดี ไม่มีตก กับเซตหน้าหวาน 3จุด "ตา จมูก ไขมันหน้าเด็ก"

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ค. 2563

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥

ถ้าให้พูดถึงการทำศัลยกรรมที่จะทำให้ภาพลักษณ์ดูเปลี่ยนไปมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น

💗การศัลยกรรมตา จมูก และปลูกถ่ายไขมันใบหน้า💗นะคะ เช่นเดียวกับเรื่องราวของสาวน้อยที่นานะ นำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ ตาของเธอไม่ได้เล็ก แต่เพราะไม่มีชั้นตา จึงดูเหมือนคนตาเล็ก มีดั้ง แต่ไม่ได้มีมาก เวลาถ่ายรูปแบบใช้โหมดbeautyเพื่อcleanกระบนใบหน้า แต่กลายเป็นว่า ช่วงดั้งจมูกหายไปด้วย กลายเป็นคนไม่มีดั้ง แถมตาก็ยังดูห่างกันมากกว่าเดิมเข้าไปอีก จมูกสั้นและปลายเชิดขึ้น ทำให้เห็นรูจมูก และปัญหาสุดท้ายคือ ใบหน้าขาดวอลลุ่ม จึงดูเหมือนคนหน้าแบนใหญ่ค่ะ ★ก่อนผ่าตัด★

ในกรณีของสาวน้อยท่านนี้ สามารถปรับโครงหน้าได้นะคะ นั่นก็คือการลดโหนกแก้ม และปรับคาง แต่จะไม่เปลี่ยนมาก เพียงแค่เพิ่งวอลลุ่มให้ใบหน้า ปรับสมดุลของกรอบหน้าเป็นรูปวงรี โดยการปลูกถ่ายไขมันใบหน้าบริเวณ หน้าผาก ขมับ แก้มลูกส้ม ร่องแก้ม แก้มตอบ และปลายคาง โครงหน้าก็จะเข้าที่เป๊ะ!แล้วค่ะ

★หลังผ่าตัด★ เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยใช่มั๊ยคะ ^^ ชั้นตาที่คุณหมอเลือกให้เป็นแบบเอ้าท์ไลน์ ที่เน้นให้ตาดูใหญ่ ดูสดใส bling bling มากขึ้นค่ะ ขนาดว่ายังมีอาการบวมเหลืออยู่ ตายังแบ๊วได้ขนาดนี้

ในส่วนของจมูก ขั้นตอนพื้นฐานในการผ่าตัดเป็นดังนี้ค่ะ

กรีดเปิดแผลด้านหน้ารูจมูก และด้านในโพรงจมูก ในกรณีที่มีการลดปีกจมูก จะมีการเปิดแผลที่ด้านข้างปีกจมูกทั้งสองด้านด้วยนะคะ

ในกรณีที่มีฮัมพ์ (กระดูกปูดกลางแกนจมูก) จะทำการปรับแกนจมูกโดยการเหลาให้เรียบ ฐานจมูกที่กว้าง จะถูกเหลาปรับทรงให้เรียวและเห็นแกนจมูกชัดเจนขึ้น

เสริมซิลิโคนแบบ PDO เพื่อเพิ่มความสูงให้บริเวณดั้งจมูก

แต่งปลายจมูกโดยการแต่งกระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูก ในกรณีที่กระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูกเล็ก และมีการใช้กระดูกอ่อนหูร่วมด้วย

รวบกระดูกอ่อนที่ผ่านการตกแต่งให้เรียบร้อย จากนั้นทำการเย็บปิดแผลโดยละเอียด เพื่อป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น สร้างวอลลุ่มให้กับใบหน้าโดยการปลูกถ่ายไขมัน ในบางกรณีที่ต้องการปรับโทนสีผิวให้ดูสว่าง กระชับรูขุมขน ยืดอายุไขมันที่ปลูกถ่าย และมีผิวที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี จะทำการเพิ่ม stemcell เข้าไปด้วยนะคะ

เป็นเซตที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ได้มากจริงๆนะคะ ประกอบกับการแต่งหน้า สาวน้อยท่านนี้สวยเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ ขนาดว่ายังลดบวมไม่หมด ≧◡≦


💓 ฝากติดตามเรื่องราวและสาระดีๆในตอนต่อไปด้วยนะคะ 💓


Aey Surgery ขอบคุณค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣พาบิน FREE 📣ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣คนดูแล FREE 📣อาหาร FREE 📣พาเที่ยว FREE 📣บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣คืน Tax Refund FREE 📣รถรับ-ส่ง FREE 📣ที่พัก FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ


ดู 149 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page