top of page
ค้นหา

[ รีวิวศัลยกรรม ] งานแก้ไขโครงหน้าทั้งสามจุดที่ทำผิดพลาดมา และต้องมาแก้ไขที่นานะค่ะ

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ค. 2563

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥




รีวิวความงามในวันนี้ เป็นเรื่องของคนไข้ที่เคยทำโครงหน้ามาแล้วทั้งสามจุด แต่ผิดพลาดค่ะ ที่มีประสบการณ์ผ่าตัดโครงหน้า3จุดมาแล้ว แต่ไม่สวยขึ้นแถมทรงใบหน้าก็แปลกด้วยค่ะ เธอตัดสินใจปรับโครงหน้าครั้งแรก เพราะรู้สึกว่าหน้าเบี้ยว หน้าสองด้านไม่สมดุล ต่างกันมากเกินไป แต่หลังจากที่ผ่าตัดแล้ว กลับเจอกับปัญหาใหม่ที่ว่า "กรอบหน้าเป็นคลื่น" และไม่ใช่แค่ปัญหานี้เพียงอย่างเดียว หน้าก็ยังเบี้ยวเหมือนเดิม ไม่ต่างจากก่อนผ่าตัดเลยค่ะ ก่อนผ่าตัดแก้ไขกับนานะ

ทางคนไข้ส่งภาพซีทีสแกนโครงหน้าของตัวเอง เพื่อสอบถามจากคุณหมอว่ายังสามารถผ่าตัดแก้ไขได้หรือไม่ หลังจากวิเคราะห์ซีทีสแกนแล้ว ยังมีส่วนของกระดูกกรอบหน้าที่ยังสามารถผ่าตัดแก้ไขได้ และโหนกแก้มยังสามารถยุบเข้าไปอีกได้ คนไข้จึงรีบบินลัดฟ้ามาหาคุณหมอเลยค่ะ ก่อนเข้าผ่าตัด ที่นานะ เรามีการตรวจร่างกายอย่างเต็มรูปแบบ มาตรฐานเที่ยบเท่ากับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นการ X-ray, CT-scan, ตรวจการเต้นของคลื่นหัวใจ, ตรวจเลือดและความดันนะคะ X-RAY >> ผ่านการถ่ายภาพเอ็กซ์เรย์ทั้งด้านหน้า ,ด้านข้าง และพาโนราม่า สามารถทราบได้ถึงสภาพของกระดูกโครงหน้า, การสบฟันค่ะ

CT-SCAN >> สามารถเห็นรูปร่าง และความหนาของกระดูกใบหน้า รวมทั้งตำแหน่งของเส้นประสาทได้นะคะ

ในส่วนของโหนกแก้ม ยังมีช่องว่างที่สามารถลดขนาดเพิ่มได้ และปรับโหนกแก้มสองด้านให้สมดุล ใกล้เคียงกันมากที่สุดค่ะ

กรอบหน้านั้น แผนการผ่าตัดของคุณหมอก็คึอ ตัดกราม และเหลากรอบหน้ายาวต่อเนื่องมาจนถึงปลายคาง ในเคสของคนไข้ท่านนี้ ไม่จำเป็นต้องตัดกระดูก เพื่อตกแต่งความยาวปลายคาง เพียงแค่เหลากระดูกให้เรียบ ก็จะได้กรอบหน้าที่สวย รับกับโครงหน้าแล้วค่ะ

หลังจากผ่าตัด1สัปดาห์ จะมีการตัดไหมที่บริเวณจอนผม ที่เกิดจากการลดขนาดโหนกแก้มนะคะ ในส่วนของการตกแต่งกรอบหน้า ไหมจะอยู่ในปากทั้งหมด เป็นไหมละลาย ไม่ต้องตัดค่ะ และวันนี้ จะได้ถ่ายภาพCT-scanอีกครั้ง เพื่อใช้ในการfollow up ดูผลการผ่าตัดกับคุณหมอค่ะ จากภาพ โหนกแก้มทั้งสองข้าง ถูกยุบให้ใกล้เคียงกัน กรอบหน้าที่เคยจับเจอแต่ความขรุขระของกระดูก ตอนนี้เรียบ เข้ารูป ได้กรอบหน้าใหม่ที่สวยงาม รับกับโหนกแก้ม เป็นโครงหน้าที่สวยละมุนมากเลยค่ะ

หลังผ่าตัด 3เดือน ภาพอัพเดทที่ส่งมาขอบคุณคุณหมอ ที่ช่วยคืนความมั่นใจให้กับคนไข้อีกครั้งนะคะ

💓 ฝากติดตามเรื่องราวและสาระดีๆในตอนต่อไปด้วยนะคะ 💓


Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣พาบิน FREE 📣ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣คนดูแล FREE 📣อาหาร FREE 📣พาเที่ยว FREE 📣บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣คืน Tax Refund FREE 📣รถรับ-ส่ง FREE 📣ที่พัก FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ


ดู 1,023 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page