top of page
ค้นหา

[ รีวิวศัลยกรรม ] ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย เค้นความลับโอปป้า ทำจุดเดียว หรือทำทั้งหน้า!!

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ค. 2563

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥


ตอนนี้ที่เกาหลีก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูไบไม้ผลิ อากาศดีมากเลยค่ะ เคยมีคนไข้สอบถามเข้ามานะคะว่าคนเกาหลีชอบมาทำศัลยกรรมกันช่วงไหน คำตอบคือ "ทุกช่วง ทุกฤดู" เลยค่ะ ✌.ʕʘ‿ʘʔ. คนเกาหลีจะกระจายการผ่าตัดศัลยกรรมเรื่อยๆนะคะ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน แต่ที่เห็นได้เด่นชัดหน่อย จะเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอก และดูดไขมัน ที่มักจะทำในช่วงต้นปี ก่อนที่จะเข้าหน้าร้อน เพราะว่าหลังจากที่ทำศัลยกรรมไปแล้ว ต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวอย่างน้อย 3เดือนนะคะ ถึงจะเริ่มเข้าที่ หลังจากนั้นก็ใส่บิกินี่ อวดหุ่นสวยๆท้าลมร้อนกันไปค่ะ O(≧▽≦)O เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว รีวิวศัลยกรรมในวันนี้ น่าจะเป็นเรื่องของการดูดไขมันหรือทำศัลยกรรมหน้าอก ☜-(ΘLΘ)-☞ กำลังคิดแบบนี้กันอยู่ใช่มั๊ยคะ? ㅋㅋㅋ ไม่ใช่เลยค่ะ วันนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มเกาหลีท่านนึง ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมจมูกเพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น แต่1เดือนให้หลังจากการผ่าตัด โอปป้าเปลี่ยนไปมากจริงๆค่ะ ♥‿♥ ไม่เชื่อก็ต้องไปตามดูรีวิวกันเลยนะคะ (づ。◕‿‿◕。)づ

สวัสดีครับ นับจากวันที่ผมผ่าตัดไป วันนี้ก็ครบ 1เดือนพอดีนะครับ จึงถือโอกาสนี้มาลงรีวิว ผมเป็นคนที่มีฐานจมูกกว้าง เมื่อเทียบสัดส่วนระหว่าง หน้าผาก และช่วงล่างของใบหน้าแล้ว จมูกของผมค่อนข้างสั้น และดูไม่โด่งเลยครับ😢 ก่อนหน้านี้ เพื่อนของผมทำศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลนานะไป แล้วทรงจมูกสวยมาก รับกับใบหน้า ผมก็เลยดำเนินรอยตามมาติดๆเลยครับ ❀´▽`❀ ★ก่อนผ่าตัด★

หลังจากที่ได้คุยกับคุณหมอ ผมเลือกที่จะทำจมูกอย่างเดียว ในส่วนอื่น ผมขอลองไปพยายามด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการลดน้ำหนัก หรือการดูแลผิวครับ การผ่าตัดของผม คุณหมออธิบายว่า จะเสริมช่วงดั้งให้สูงขึ้นด้วยซิลิโคน เหลาฐาน และแต่งปลายจมูกให้โด่งขึ้นด้วยกระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูกครับ (ถ้ากระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูกใหญ่ไม่พอ คุณหมอจะสกัดกระดูกอ่อนหลังหูมาใช้แต่งปลายด้วยครับ) ★หลังผ่าตัด★

ตั้งแต่ช่วงผ่าตัด มาจนถึงปัจจุบัน ผมดูแลตัวเองมากขึ้น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย และรักษาผิวไปด้วยนะครับ ทรงจมูกที่เห็นครั้งแรกในวันที่ถอดเฝือก สัมผัสได้ว่าดั้งสูงขึ้น และปลายโด่งขึ้น แต่โดยภาพรวมแล้วก็ยังดูใหญ่ๆครับ เพราะอาการบวม ผมทำตามคำแนะนำที่ได้รับจากโรงพยาบาลอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น ✔️ไม่บีบจมูก ไม่สั่งน้ำมูกแรง ไม่แคะจมูก ✔️งดดื่มแอลกอฮอล์ และไม่สูบบหรี ✔️ไม่ออกกำลังกายหนัก แต่เปลี่ยนเป็นการเดินลดบวมแทนตลอดหนึ่งเดิน ✔️ระวังการรกระทบกระแทก ✔️และเพื่อนผู้มีประสบการณ์ของผมแนะนำให้นอนหน้าตรงอย่างน้อย 1เดือน ผมก็เลยซื้อหมอนรองคอ เวลานอนบนเครื่องบิน มาใช้ด้วยครับ เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ผมรู้สึกได้เลยว่าจากวันแรกที่เห็นทรงจมูกใหม่ กับวันนี้ มันต่างกันมากจริงๆครับ (●´ω`●) ผมพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัด คุณหมอปรับทรงจมูกให้รับกับใบหน้าผมมากๆเลยครับ

ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั๊ยคะ ว่าคือคนๆเดียวกัน หล่อขึ้นเยอะเลยค่ะ ≧◡≦ เพียงแค่เลือกผ่าตัดเฉพาะรายการที่จำเป็นกับตัวเอง ร่วมกับการดูแลตัวเองให้มากขึ้น ก็สามารถปรับภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีขึ้น มีความสุขกับตัวเองได้ เช่นเดียวกับโอปป้าท่านนี้นะคะ 😍


💓 ฝากติดตามเรื่องราวและสาระดีๆในตอนต่อไปด้วยนะคะ 💓


Aey Surgery ขอบคุณค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣พาบิน FREE 📣ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣คนดูแล FREE 📣อาหาร FREE 📣พาเที่ยว FREE 📣บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣คืน Tax Refund FREE 📣รถรับ-ส่ง FREE 📣ที่พัก FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ


ดู 134 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page