top of page
ค้นหา

ปรับโครงหน้า : ลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ วิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา และทำการแก้ไขให้ตรงจุด

อัปเดตเมื่อ 20 ก.ค. 2563

💓 สวัสดีค่ะ 💓 ♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥


ลดขนาดโหนกแก้มงานแก้ วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจากการผ่าตัดในครั้งแรกด้วยความแม่นยำ  รวมไปถึงลักษณะโครงหน้า ทั้งในมุม 45 องศา, ด้านข้าง, ด้านหน้า และกรอบหน้า เพื่อให้ได้อัตราส่วนที่สมดุลของใบหน้า ได้กรอบหน้าที่เรียวและเป็นธรรมชาติค่ะ ลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ ของโรงพยาบาลนานะคือ? ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังจากการผ่าตัดในครั้งแรก มีไม่มาก, พินที่ล็อคกระดูกหลุดจากตำแหน่งเดิมที่ล็อคไว้, ความอสมมาตร, ปัจจัยอื่นๆที่เกิดตามมาจนกลายเป็นปัญหา และต้องการการแก้ไข การผ่าแก้ไข มีความยาก และซับซ้อนกว่าการผ่าตัดในครั้งแรกมาก เพราะฉะนั้น ประสบการณ์ของศัลยแพทย์ และการได้รับคำปรึกษา อย่างเพียงพอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพื่อให้การผ่าตัดแก้ไขในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความปลอดภัย และประสบความสำเร็จ วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

วิธีลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ ของโรงพยาบาลนานะ

ศัลยแพทย์โครงหน้า จะทำการวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันของคนไข้จากผลการตรวจร่างกาย

และเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการผ่าตัดที่สร้างความพึงพอใจอันสูงสุดนะคะ


01

ปรึกษากับศัลยแพทย์โครงหน้า และทำการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาจากการผ่าตัดครั้งก่อนหน้า

02

ก่อนการผ่าตัดตรวจร่างครบวงจร

03

มีการใช้ 3D-CT, X-Ray, คลื่นความถี่สูงในการตรวจ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น

04 ศัลยแพทย์โครงหน้าทำการผ่าตัดด้วยความปลอดภัย

05

ระบบการดูแลหลังการผ่าตัดแบบครบวงจร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการผ่าตัด


จุดเด่น ของการลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ ที่โรงพยาบาลนานะ 1. วิเคราะห์หาสาเหตุที่ทำให้ต้องผ่าตัดแก้ไข และเลือกวิธีการผ่าตัดที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้ 2. วิเคราะห์ 3D-CT scan โดยละเอียด และทำการวางแผนผ่าตัด 3. ระบบความปลอดภัยแบบมืออาชีพที่มีอยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยภายใน และภายนอกห้องผ่าตัด 4. ใช้เวลาในการผ่าตัดให้น้อยที่สุด การเสียเลือด อาการบวม อาการช้ำก็จะเกิดขึ้นน้อย และทำให้การฟื้นตัวเป็นไปได้เร็วขึ้น 5. ศัลยแพทย์โครงหน้า ทำการวิเคราะห์หาสาเหตุด้วยความแม่นยำ จึงไม่มีการผ่าตัดแก้ไขรอบ 2 รายละเอียดของการ ลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ ✔️ เวลาผ่าตัด 1 ชั่วโมง ✔️ การวางยา ยาสลบ ✔️ แอตมิท ไม่มี ✔️ กระเป๋าเลือด ไม่มี ✔️ ตัดไหม หลังจากผ่าตัด 1 สัปดาห์ ✔️ การใช้ชีวิตประจำวัน หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์ ✔️ ทำแผล หลังผ่าตัด 1 ส้ปดาห์

เรื่องของ ลดขนาดโหนกแก้ม งานแก้ ทำไมถึงเป็นนานะ ? ศัลยกรรมโครงหน้างานแก้ จะมีความซับซ้อน และยากกว่าการผ่าตัดครั้งแรก  จึงจำเป็น ที่จะต้องได้ศัลยแพทย์โครงหน้าผู้ที่มี ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง  ในการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงวางแผนการผ่าตัดค่ะ


Q & A    ถามมา-ตอบไปกับโรงพยาบาลนานะ

QUESTION : ไม่ต้องการให้ร่างกายมีสิ่งแปลกปลอมผังอยู่ภายใน เป็นไปได้หรือไม่ที่จะไม่ต้องใช้พินในการล็อคกระดูก? ANSWER: เนื่องจากมีการตัดกระดูก การล็อคด้วยพินจะช่วยให้การเชื่อมกันของกระดูก เป็นไปได้อย่างราบรื่น จึงจำเป็นต้องใช้ในการผ่าตัด  หลังจากการผ่าตัดมาได้ ระยะนึงแล้ว (6เดือน - 2ปี) สามารถถอดพินออกได้  หรือในบางกรณี ศัลยแพทย์จะใช้พินที่ล็อคเป็นแบบสลาย

QUESTION : หลังการผ่าตัด โหนกแก้มเกิดการยุบตัว ถ้าไม่ทำการผ่าตัดแก้ไข สามารถแก้ไขด้วยวิธีอื่นได้หรือไม่? ANSWER: วิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาที่เกิดการยุบตัว และคิดหาวิธีทางในการแก้ไข  ไม่ว่าปัญหาจะเกิดจากกระดูก หรือเป็นเพราะพินที่ใช้ แนะนำให้ทำการผ่าตัดแก้ไข  ในกรณีที่ปัญหาการยุบตัว เกิดจากเนื้อเยื่อผิว แนะนำให้ฉีดไขมันเข้าที่บริเวณนั้น  เพื่อสร้างวอลลุ่มให้กลับคืนมา กรณีที่นานะแนะนำให้ผ่าตัดแก้ไขการลดขนาดโหนกแก้ม เหตุผลของการผ่าตัดแก้ไข เกิดจากหลายสาเหตุ วิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาอย่างแม่นยำ และวางแผนวิธีการผ่าตัด เพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด


01

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว ความกว้างของโหนกแก้มไม่ลดลง


02

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว โหนกแก้มในมุม 45องศา ยังยื่นออกมาเหมือนเดิม


03

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว ผิวหน้าเกิดความหย่อนคล้อย


04

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว เกิดความอสมมาตรของโครงหน้า 05

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว กรอบหน้าไม่เรียบ เห็นเป็นมุม


06

หลังจากที่ผ่าตัดครั้งแรกแล้ว บริเวณที่ผ่าตัดเกิดการยุบตัว

ฝากติดตามสาระดีๆ เกี่ยวการทำศัลยกรรมด้วยนะคะ  ♥ Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery  IG: @aey_surgery FREE 📣 พาบิน  FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax Refund FREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี


ดู 47 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page