top of page
ค้นหา

ทุบหน้า ปรับลุ๊ค! เจ็บหนักครั้งใหญ่ ยังไงหน้าต้องเปลี่ยน : โครงหน้า ตา จมูก




สวัสดีค่ะ การทำศัลยกรรมครั้งนี้ เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรก และทำทีเดียวทั้งหน้านะคะ เริ่มตั้งแต่ ปรับกล้ามเนื้อตา เสริมจมูก ยืดปลาย แต่งปลายจมูกหยดน้ำ ลดปีกจมูก ลดโหนกแก้ม วีไลน์ค่ะ

หลายท่านเลือกที่จะทำศัลยกรรมทีละรายการ แต่สำหรับเราแล้ว ต้องการทำครั้งเดียวให้จบ จึงใช้เวลาในการศึกษา และเลือกโรงพยาบาลอยู่พักใหญ่เลยค่ะ จะเริ่มรีวิวหลังศัลยกรรมตั้งแต่2เดือนเป็นต้นไปนะคะ


ปัญหาที่ต้องการแก้ไข โครงหน้าที่ไม่ได้รูปเป็นอย่างมาก เป็นจุดที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจอย่างที่สุด ลังเลอยู่ว่าจะปรับแต่โครงหน้า3จุดก่อนมั๊ย แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจ ทำตา และจมูกไปพร้อมกันด้วยค่ะ




หลังผ่าตัด 2เดือน

หลังจากผ่าตัดไป กระแสตอบรับจากคนรอบข้างดีกว่าที่คิดไว้เยอะค่ะ โดยเฉพาะทรงจมูก รองลงมา จะเป็นกรอบหน้าใหม่ที่เรียว เนียนได้รูป ในส่วนของตานั้น คุณหมอเลือกที่เก็บไลน์ชั้นตาเดิมไว้ แล้วปรับแค่กล้ามเนื้อตา เนื่องจากก่อนหน้านี้ เป็นคนที่กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาจะดูปรือๆ เหมือนคนที่ง่วงนอนตลอดเวลาค่ะ





หลังผ่าตัด 3เดือน อาการบวมใหญ่ๆที่เห็นได้ชัดเจน ลดลงไปเยอะมากแล้ว ในส่วนของโหนกแก้มช่วงบน และช่วงรอบๆปลายคาง เริ่มลดบวมได้ช้าลงกว่าช่วงแรกนะคะ โดยภาพรวมแล้ว อาการบวมลดลงอย่างต่อเนื่องค่ะ ถ้าลองนำภาพก่อนและหลังผ่าตัดมาเทียบกันดู จะพบว่าภาพลักษณ์เปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะช่วงโหนกแก้มและปลายคาง คุณหมอจัดการให้โครงหน้าละมุนขึ้นมากจริงๆค่ะ ในส่วนของจมูก ยังเป็นจุดที่ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง เพื่อนๆที่เจอกันก่อนผ่าตัด แล้วมาเจอกันอีกครั้งหลังผ่าตัด ชื่นชมทรงจมูกใหม่ไม่ขาดปาก เป็นปลื้มค่ะ ไลน์จมูกสวย ไม่โป๊ะ ตาก็เช่นกันนะคะ ชั้นตาชัดเจนขึ้น กล้ามเนื้อตาไม่อ่อนแรงแล้ว เวลาลืมตา ดวงตาดูสดใสขึ้นมาก มีความสุขที่สุดเลยค่ะ





หลังผ่าตัด 5เดือน

อาการบวมลดลงอย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เวลาว่าหน้าเรียวเข้ารูปมากขึ้นนะคะ ตาและจมูก ดูเหมือนว่าอาการบวมจะลดลงเกือบหมดแล้ว เพราะดูเป็นธรรมชาติมาก มีเพื่อนๆสอบถามเข้ามาว่า ทำศัลยกรรมหลายรายการพร้อมกันขนาดนี้ มีผลอะไรกับการใช้ชีวิตประจำวันบ้าง ช่วงเดือนแรก มีอาการชา บวม และต้องคอยดูแลแผลในปากให้สะอาด งดเว้นอาหารบางประเภทที่เคี้ยวยาก อาหารเผ็ด อาหารเค็ม อาหารที่ค่อนข้างมัน ทำให้ต้องเลือกรับประทานแค่เมนูที่ทานง่าย ดูแลตัวเองไปมา อาการบวมลดลง น้ำหนักก็ลดลงตามไปด้วยนะคะ ตั้งแต่หลังผ่าตัด ประมาณช่วงเดือนที่ 3 ก็กลับมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม


และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>



YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>



LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgeryFREE 📣 พาบิน FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax RefundFREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด


AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี

ดู 241 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page