top of page
ค้นหา

สาวน้อยหน้าใส เปิดใจศัลยกรรมครั้งแรก



1เดือน ตัดสินใจทำจมูก และฉีดไขมันที่โรงพยาบาลนานะค่ะ การผ่าตัดครั้งนี้ เป็นการจัดการกับจุดด้อยของตัวเอง จึงกังวล และคาดหวังไว้สูงมาก หลังจากผ่าตัดตั้งแต่วันแรก รู้สึกได้เลยว่า คุณหมอผ่าตัดให้แบบที่เข้าใจความต้องการทุกอย่าง ทำทรงจมูกออกมาได้สวยมาก ไม่ต้องอธิบายยืดยาวคุณหมอก็สามารถเข้าใจได้ว่าต้องการอะไร ประมาณไหน และทำออกได้มาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดเลยค่ะ คุณหมอแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดด้วยความใส่ใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ





2เดือน

ก่อนทำศัลยกรรม เครียดกับทรงจมูกเดิมของตัวเอง เนื่องจากทรงจมูกเป็นแบบ จมูกโค้ง และมีกระดูกปูดที่แกนกลางจมูก(ฮัมพ์) ทำให้ภาพรวมทรงจมูกดูเหี่ยวแบบปลายตกนะคะ แต่ตอนนี้แกนจมูกเรียบกริบสวยเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้ามากค่ะ




การทำศัลยกรรมเมื่อ2เดือนก่อน เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรก

เพราะจมูกเป็นทรงนี้ล่ะค่ะ จริงเริ่มเสาะหาวิธีแก้ไข เริ่มจากการฟิลเลอร์ก่อน แต่พอตัดสินใจผ่าตัดที่นานะแล้วก็ต้องไปฉีดสลายฟิลเลอร์จมูกออกให้หมด จึงถือโอกาสนี้ สลายฟิลเลอร์ที่มีที่ใบหน้าทั้งหมดแล้วฉีดไขมันหน้าเด็กเข้าไปด้วยค่ะ


คิดว่าสิ่งที่ยากที่สุดที่ขอคุณหมอไปทั้งหมดนั้น คำว่า สวย เป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าค่ะ โจทย์ที่ดูคุมเครือขนาดนี้ คุณหมอยังสามารถตีโจทย์แตก ทำออกมาได้เป๊ะในทุกส่วนอย่างที่ต้องการ ดูกระจกทีไรก็แอบปลื้มกับภาพลักษณ์ใหม่แบบปิดไม่มิดค่ะ มีความสุขมากๆ




ที่นานะ ไม่ใช่แค่คุณหมอเท่านั้นที่น่ารัก และใจดีนะคะ ที่ปรึกษา พี่ๆพยาบาลให้การดูแล และเอาใจใส่เป็นอย่างมาก เรียกว่าปิดจ๊อบทำศัลยกรรมครั้งแรกนี้ได้อย่างสวยงามค่ะ

ยิ่งลดบวม ยิ่งเข้าที่ ยิ่งสวยขึ้น ทำให้คิดว่า ครั้งหน้า จะทำศัลยกรรมรายการไหนอีกดีน้า ที่นานะค่ะ


3เดือน

ทำจมูก และฉีดไขมันหน้าที่นานะมาได้3เดือนแล้วนะคะ

ในส่วนของจมูก ไม่ได้เสริมเพียงอย่างเดียวแต่เหลาฐาน เหลาฮัพม์ด้วย ปรับกระดูกแบบนี้ จะมีผลข้างเคียงติดตามมาภายหลังหรือเปล่า ตอบเลยว่าไม่มีค่ะ 3เดือนที่ผ่านมา ใช้ชีวิตประจำวันตามปกตินะคะ ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือพอใจมากๆ กับการแปลงโฉมตัวเองในครั้งนี้ค่ะ

ทำศัลยกรรมครั้งแรก ทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่คุณหมอกับพี่ๆพยาบาลก็ให้กำลังใจเต็มที่ ทุกอย่างถึงได้จบสวยแบบนี้ค่ะ




4เดือน

ผ่านมา4เดือนแล้ว คิดว่าเข้าที่เยอะแล้วนะคะ เพราะทรงจมูก และรูปหน้าเป็นธรรมชาติมาก ลองลูบดูบริเวณฐานจมูก และจุดที่เคยมีฮัมพ์ ตอนนี้แกนจมูกเรียบกริบเลยค่ะ ยิ่งลดบวม ยิ่งเข้าที่ พูดได้เลยว่าตอนนี้ได้รับคำชมว่าสวยขึ้นเป็น 2เท่าเลยค่ะ



6เดือน

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนลืมไปแล้วว่าทำศัลยกรรมจมูกมาค่ะ

อาการบวมน่าจะลดลงเกือบหมดแล้ว ทรงจมูก ไลน์สวยมาก ดูกระจกทีไรก็พอใจกับผลลัพธ์จากการผ่าตัดค่ะ







1ปี

ครบ1ปีแล้วนะคะ ที่คุณหมอจัดการปรับทรงจมูก และเพิ่มวอลลุ่มหน้าหวานให้ค่ะ สวยขึ้นกว่าที่คาดไว้ ใบหน้าที่ได้รูปมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ทรงจมูกที่รับกับใบหน้า คุณหมอดีไซน์ออกได้อย่างสมบูรณ์แบบ สวยกว่าที่คาดไว้เยอะมากค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ

Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>




YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>




LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgeryFREE 📣 พาบิน FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax RefundFREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ#โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี




ดู 240 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page