top of page
ค้นหา

จบปัญหาอกแบนได้ภายในวันเดียว ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอก ที่นานะ อกสวย เด้งดึ๋ง สัมผัสธรรมชาติ

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ค. 2563

💓สวัสดีค่ะ💓 ♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥ ศัลยกรรมหน้าอก วันเดียวจบได้จริงหรือไม่? แต่ที่นานะ จบแน่นอนกับ ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอกที่นานะค่ะ

ที่นานะ ดูแลทุกรายละเอียด ตั้งแต่ก่อนเข้าผ่าตัด ไปจนถึงการฟื้นตัวหลังผ่าตัด เพื่อสร้างความรู้สึกสัมผัส ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด นานะ มาพร้อมกับ3เทคนิค ที่คิดค้นโดย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ควบตำแหน่ง หัวหน้าศูนย์ศัลยกรรมหน้าอก โรงพยาบาลนานะ ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ค่ะ

1. ขยายพ็อกเก็ตแบบ 105% เพื่อสร้างความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เลือกขนาดที่แน่นอนของซิลิโคนหน้าอกที่จะใช้ สร้างพ็อกเก็ตขนาด 105% ซึ่งเป็น ขนาดที่จะช่วยสร้างความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติและดีที่สุด

2. One More Layer ห่อหุ้มถึงสองครั้งเพื่อสร้างสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเพิ่มเทคนิค Dual Plane Plus ซิลิโคนจะถูกห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อที่อยู่ส่วนนอกของกล้ามเนื้อ เกิดการห่อหุ้มทั้งหมดถึงสองครั้ง จึงให้ผลลัทธ์ของความรู้สึกสัมผัสที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

3. One More Layer ห่อหุ้มถึงสองครั้งเพื่อสร้างสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเพิ่มเทคนิค Dual Plane Plus ซิลิโคนจะถูกห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อที่อยู่ส่วนนอกของกล้ามเนื้อ เกิดการห่อหุ้มทั้งหมดถึงสองครั้ง จึงให้ผลลัทธ์ของความรู้สึกสัมผัสที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


ความแตกต่างระหว่าง Dual Plane และ Dual Plane Plus Dual Plane : ซิลิโคนหน้าอก จะอยู่ใต้กล้ามเนื้อ บริเวณด้านบน และด้านล่างของหน้าอก Dual Plane Plus+ : ซิลิโคนหน้าอกส่วนบน จะอยู่ใต้กล้ามเนื้อหน้าอก ซิลิโคนหน้าอกส่วนล่างจะถูกห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อเพื่อปรับปรุงความรู้สึกสัมผัส

ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอกที่นานะ ต้องตื่นเช้าแค่ไหน และหน้าอกจะใหญ่ขึ้น สวยขึ้น ตั้งแต่กี่โมง

💓 ฝากติดตามเรื่องราวและสาระดีๆในตอนต่อไปด้วยนะคะ 💓

Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣พาบิน FREE 📣ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣คนดูแล FREE 📣อาหาร FREE 📣พาเที่ยว FREE 📣บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣คืน Tax Refund FREE 📣รถรับ-ส่ง FREE 📣ที่พัก FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ


ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page