top of page
ค้นหา

ถ้าไขมันหน้าท้อง ต้นแขน มันจะลดยากนัก ให้คุณหมอช่วยดูดเถอะค่ะ หุ่นในฝันจะมาด้วยฝีมือศัลยแพทย์มือ 1

อัปเดตเมื่อ 3 ส.ค. 2563

💓 สวัสดีค่ะ 💓

♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥



เอวผอมบางจับแล้วไร้ไขมัน มีทรวดทรงที่สวยงามเว้าเร้าใจ คือสิ่งที่สาวๆอยากได้กันเสมอ การดูดไขมัน (Liposuction) คืออะไร? การดูดไขมัน (Liposuction) เป็นศัลยกรรมการตกแต่งรูปร่างให้ได้สัดส่วนที่ต้องการ และกำจัดไขมันส่วนเกินออก ซึ่งไขมันในร่างกายหลายส่วนที่สะสมมานานเป็นไขมันที่กำจัดออกได้ยาก ดังนั้นการดูดไขมันคือคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกายเพื่อให้ได้สัดส่วนที่สวยงามค่ะ การดูดไขมันเป็นการปรับสัดส่วนและทรวงทรงให้ได้ตามที่คนไข้ต้องการ และเป้าหมายไม่ใช่การลดน้ำหนักนะคะ แต่การดูดไขมันจะทำให้ได้สัดส่วนในฝันค่ะ และควบคุมได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างเช่นการลดน้ำหนักคนไข้จะไม่สามารถควบคุมได้ว่าอยากให้สัดส่วนช่วงไหนลงบ้าง แต่การดูดไขมันจะเป็นการศัลยกรรมที่ทำให้คนไข้ได้รูปร่างตามต้องการมากที่สุดค่ะ เช่น ผู้ชายต้องการลดไขมันหน้าท้องเพื่อให้เห็น sixpack หรือผู้หญิงที่ต้องการให้ขาเล็กเรียว แขนเรียวสวย ช่วงตัวเป็นทรงนาฬิกาทรายและไม่มีไขมันส่วนเกิน ในเรื่องของรูปร่างการดูดไขมันคือคำตอบที่ดีสำหรับคนไข้ค่ะ เมื่อไขมันที่มันสะสมอยู่ในร่างกาย เป็นอุปสรรคใหญ่ในการใส่เสื้อเอวลอย  เสื้อแขนกุดช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว ก่อนเข้าหน้าร้อนประมาณ 1เดือน แอบแวะมา นานะ มาให้คุณหมอเก็บไขมันส่วนเกินออกจากหน้าท้อง และต้นแขน พักฟื้น1เดือน 

ให้อาการบวมที่เกิดขึ้นหลังผ่าตัดลดลงในระดับนึง 

และยังได้เปลี่ยนชุดรัดจากไซด์ธรรมดา เป็นไซด์เล็กที่เตรียมไว้ใส่1เดือนให้หลังพอดีค่ะ 


คอร์สกระชับหุ่นตามช่วงเวลาด้านบนนี้ เฟอร์เฟ็คเลยใช่ม๊ยคะ? ★~(◡﹏◕✿)

สาวน้อยท่านนี้ก็เลือกเปลี่ยนหุ่นให้กระชับรับลมร้อนตามคอร์สด้านบนนี้เช่นกันนะคะ

สาวน้อยท่านนี้ต้นขาเธอไม่ใหญ่ แต่ต้นแขนและหน้าท้อง ทำให้เธอหนักใจมากทีเดียวค่ะ 

แฟชั่นหน้าร้อน มีทั้งแบบโชว์หน้าท้อง ใส่เสื้อเอวลอย 

หรือว่าจะเป็นเสื้อซีทรูแขนยาว กับสายเดี่ยวเอวลอย และกางเกงขาสั้น จะให้เลือกโชว์แต่ต้นขาอย่างเดียว ปิดแขน ปิดเอวหมดก็ไม่ได้ อยากที่จะโชว์หน้าท้องที่แบน กระชับ ต้นแขนที่เรียวเล็ก และเวลามีจำกัด เธอจึงเลือกที่จะให้นานะแก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินของร่างกายให้ค่ะ 


ปัญหาของรอบเอว และ วิธีการดูดไขมัน S - curve

เราสามารถแบ่งไขมันในร่างกายเราออกเป็น 2 ส่วนดังนี้

1. Visceral fat (ไขมันช่องท้อง) เป็นไขมันที่แทรกอยุ่ตามอวัยวะและปกคลุมอวัยวะภายใน เป็นพื้นที่ส่วนแรกที่ไขมันจะมาสะสม แต่เวลาเผาผลาญออกจะถูกใช้เป็นส่วนสุดท้าย ไขมันในส่วนนี้มีผลโดยตรงกับสุขภาพและอันตรายเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เกิดโรคต่างๆหลายโรค เพราะเป็นไขมันที่แทรกซึมเข้าสู่อวัยวะหลายส่วน เช่น ตับ และหลอดเลือด เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ รวมถึงภาวะภูมิแพ้ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ทำให้ไม่แข็งแรง และร่างกายเสื่อมสภาพเร็วกว่าอายุจริง การลดไขมันส่วนนี้จะต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหารเท่านั้นค่ะ

2. Subcutaneous fat (ไขมันใต้ชั้นผิวหนัง) ไขมันที่เห็นตาม ท้อง เอว สะโพก และ ต้นขาส่วนบน คือไขมันส่วนนี้ค่ะ เป็นส่วนที่ไขมันจะมาสะสมเป็นลำดับที่สองถัดจากไขมันช่องท้อง ซึ่งไขมันในส่วนนี้ คือส่วนที่คุณหมอสามารถทำการดูดไขมันออกได้ค่ะ


หลักการของการดูดไขมันของศัลยแพทย์ฮวังดงยอน

100% handmade

ไม่ว่าจะใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ช่วยหลากหลายชนิดมากเพียงใด

การดูดไขมัน ที่ได้ผลที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับฝีมือ และหยาดเหงื่อของศัลยแพทย์เจ้าของไข้นะคะ

ด้วยประสบการณ์ใน การดูดไขมัน ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของศัลยแพทย์ที่ นานะ

เราสัญญาว่าจะ ดูดไขมัน เพื่อสร้างรูปทรวดทรงที่สวยงาม และยังสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดจากการ ดูดไขมันร่างกาย ที่ นานะ ค่ะ

ดูดมากที่สุด เหลือน้อยที่สุด

เหลือปริมาณไขมันที่จำเป็น ในบริเวณชั้นใต้ผิวหนังไว้ และกำจัดไขมันส่วนเกินออกให้มากที่สุด

เป็นเทคนิคเฉพาะสำหรับการปรับสรีสระร่างกายในบางส่วนนะคะ

ดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงการควบคุมอาหาร

หลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัดก็เริ่มโปรแกรม ควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด มีที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลเรื่อง การควบคุมน้ำหนัก และทางศัลยแพทย์จะสั่งยาช่วยเพื่อก่อให้เกิดประสิทธิผลที่ดีที่สุด


ในคนไข้เคสนี้ คุณหมอจะใช้หลักการ "Water Jet" ในการดูดไขมันหน้าท้อง เอวข้าง และ เอวหลังค่ะ

วิธีนี้คือการใช้พลังงานน้ำในการแยก fat cell ออกจากผิวหนัง เป็นวิธีที่คนไข้จะเจ็บน้อยที่สุด และไขมันที่ดูดออกมาเป็นไขมันที่สภาพสมบูรณ์ ยังมีชีวิต และระบบนี้ปลอดเชื้อเป็นระบบปิดสามารถเอาไขมันไปฉีดในส่วนอื่นๆของร่างกายได้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำไขมันไปเติมเต็มส่วนอื่นๆ ดังนั้นวิธีนี้ คนไขัจะเจ็บน้อย นำไขมันไปเติมส่วนอื่นได้ ผิวไม่เป็นคลื่นหลังจากการดูดไขมัน และสามารถดูดไขมันอย่างซอกซอนไปในจุดที่ดูดยากได้

⇛ เหตุผลที่คุณหมอเลือกใช้การดูดไขมันแบบ Water Jet ⇚

อันดับแรกเพราะสาวๆนิยมนำไขมันที่ดูดออกมาไปเติมเต็มส่วนต่างๆ เช่นใบหน้า หน้าอก เพราะได้เซลล์ไขมันที่มีชีวิตและสมบูรณ์แบบทีสุด และทำให้ลูกค้าเจ็บน้อยหรือไม่เจ็บเลย ไม่ต้องพักฟื้นนานเหมือนวิธีอื่นๆด้วยค่ะ หลังจากดูดคนไข้สามารถกลับที่พักได้เลย และใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปรกติค่ะ แต่คุณหมอฮวังดงยอน ผู้อำนวยการ รพ.นานะ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันและหน้าอก คุณหมอจะใช้วิธีการดูดไขมันหลายวิธีรวมกันขึ้นกับรูปร่าง ปริมาณไขมัน และตำแหน่งไขมันของคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด และคนไข้ต่างพึงพอใจผลลัพท์จากการดูดไขมันของคุณหมอเป็นอย่างยิ่งค่ะ ส่วนข้อเสียของการดูดไขมันแบบ Water Jet คือ อาจมีน้ำหรือไขมันตกค้างได้ แต่ไม่น่าเป็นกังวลค่ะ เพราะด้วยฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรานั้น คุณหมอสามารถระบายน้ำเกลือออกมากได้เกือบหมดทำให้ไม่ตกค้างในร่างกาย และเย็บปิดแผลเรียบร้อยหลังผ่าตัด และเราจะใส่ชุดรัดให้ลูกค้าตั้งแต่ในห้องผ่าตัดเลยนะคะ ลูกค้าจะตื่นมาพร้อมกับใส่ชุดกระชับเรียบร้อย ดังนั้นลูกค้าจะไม่ต้องทนเจ็บจากการดึงชุดกระชับเวลาสวมใส่ค่ะหลังดูดไขมัน 3 วัน

แผลจากการดูดไขมันแบบ Water Jet 👀

การดูดไขมันด้วยวิธีนี้แทบจะไม่เป็นแผลเป็นเลยนะคะ แผลที่เจาะเป็นจุดเล็กแค่ 2-3 mm เท่านั้นค่ะเพราะว่าเป็นวิธีที่นุ่มนวลอ่อนโยนมากที่สุดทำให้ไม่เกิดพังผืดและการอักเสบด้วยค่ะ แถมยังเจ็บน้อยและฟื้นตัวได้ไว แต่อย่างไรก็ตามคนไข้จะต้องปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ อย่างไรก็ตาม การดูดไขมันเป็นศัลยกรรมที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงค่ะ การเลือกคลินิกหรือสถานพยาบาลจึงสำคัญเป็นอย่างมาก

👉 สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูดไขมัน 👈

ดังนั้น อันดับแรกที่ต้องตัดสินใจคือ แพทย์ที่จะทำการผ่าตัดดูดไขมันให้กับเราค่ะ ตรวจสอบว่าแพทย์ท่านนั้นๆเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จริงหรือไม่ และเป็นแพทย์ที่มีใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลที่ถูกต้อง เพราะถ้าหากทำกับแพทย์และคลินิกที่ไม่น่าเชื่อถือก็อาจเกิดความเสี่ยงและผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ได้

การดูแลตัวเองหลังดูดไขมัน หลังจากดูดไขมันแล้ว อย่าลืมว่าเราต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายนะคะ การใส่ชุดกระชับสัดส่วนสำคัญอย่างมากเลยค่ะ ควรใส่ 1-6 เดือน เพื่อให้ผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันนั้นกระชับมากยิ่งขึ้นนะคะ

หลังดูดไขมัน 7วัน

7วันหลังผ่าตัด คุณหมอจะนัดเข้ามาที่โรงพยาบาลเพื่อตัดไหม 

และfollow up ดูการฟื้นตัวหลังผ่าตัดนะคะ

สำหรับท่านที่เลือกจุดดูดเช่นเดียวกับสาวน้อยท่านนี้คือ หน้าท้อง (เอว และหลังเอว) และแขน

แนะนำชุดรัดสไตล์นี้เลยค่ะ ดูเหมือนว่าจะเข้าห้องน้ำไม่สะดวกใช่มั๊ยคะ แต่ไม่เลยค่ะ ด้านล่าง มีกระดุมแบบติดอยู่ เพียงแค่แกะกระดุมออก ดึงชุดขึ้น ก็สามารถเข้าห้องน้ำได้สบายแล้วนะคะ

ใส่ร่วมกับชุดไปรเวทอื่นๆได้ แบบที่ดูไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นชุดรัดหลังการดูดไขมัน

หลังดูดไขมัน 14 วัน

เห็นเอวที่กิ่วเข้าได้ชัดเจนเลย ยิ่งขยันใส่ชุดรัด ดึงให้ตึง ไม่ให้เกิดรอยย่น แค่นี้ผิวของเราก็จะเรียบแล้วค่ะ ขยันใส่ชุดรัดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 30 วัน 

อดทนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่ดีที่สุดนะคะ 

หลังดูดไขมัน 21 วัน

หลังดูดไขมัน 30 วัน

เป็นไงบ้างคะ ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่ไหมคะ

แต่ถ้าจะให้ผลลัพธ์ระยะยาว ต้องควบคุมอาหาร + และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ


ฝากติดตามสาระดีๆ เกี่ยวการทำศัลยกรรมด้วยนะคะ  ♥ Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery  IG: @aey_surgery FREE 📣 พาบิน  FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax Refund FREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี

ดู 162 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page