top of page
ค้นหา

[ชะลอวัย] รีวิวศัลยกรรม เมื่อสองแม่ลูก พร้อมใจจูงมือกันบุกนานะ "เราจะสวย และดูอ่อนกว่าวัยไปด้วยกัน"

อัปเดตเมื่อ 13 ก.ค. 2563

💓 สวัสดีค่ะ 💓


♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥


รีวิวความงามในวันนี้ เป็นเรื่องราวของคุณแม่ชาวมองโกล ที่จูงมือลูกสาวมาอัพความสวยที่นานะ ค่ะ  เป้าหมายของทั้งสองสาวในการมาเยือน นานะ ในครั้งนี้คือยกกระชับผิว ให้ดูอ่อนกว่าวัย นะคะ 

เนื่องด้วยช่วงอายุที่แตกต่างกัน รายการผ่าตัดที่คุณหมอแนะนำ จึงแตกต่างกันไปด้วย

ในส่วนของคุณแม่ ganchimeg, ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ 

ควบตำแหน่ง หัวหน้าแผนกชะลอวัย เป็นผู้ดูแลเคสให้และแนะนำรายการผ่าตัดดังนี้ค่ะ


💗 ปรับกล้ามเนื้อตา (งานแก้) 💗

💗 ดูดไขมันหน้า - เหนียง 💗

💗 กรีดหน้ายกกระชับ แบบ facelift 💗

💗 ปลูกถ่ายไขมันหน้าเด็ก 💗 


ดูดไขมัน ...สามารถดูดที่ใบหน้าด้วย? หลายๆท่านน่าจะเกิดคำถามนี้ขึ้นในใจใช่มั๊ยคะ 

บริเวณใบหน้าของเรามีไขมันสะสมอยู่หลายจุดเช่นกันค่ะ 

ไม่ว่าจะเป็น บริเวณโหนกแก้ม แก้มลูกส้ม เนื้อแก้ม และกรอบหน้านะคะ 

แคนนูล่าที่ใช้ มีความกว้างของเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 1-2mm เท่านั้น

จึงไม่ต้องกังวลเรื่องรอยกรีด หรือแผลเป็น ค่ะ


ในส่วนของ facelift หรือที่บ้านนานะ เรียกอย่างเป็นทางการว่า  "SMAS FULL FACELIFT" 

คือ การทำศัลยกรรมดึงหน้าในชั้นเนื้อเยื่อที่เรียกว่า SMAS 

ซึ่งจะทำให้เกิดผลลัพท์ในการดึงหน้าที่ดีที่สุด 

นอกจากนี้ไขมันใต้ผิวหนังยังเป็นอีกสาเหตุนึงมี่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุและหย่อนคล้อยลง 

ซึ่งไขมันในใบหน้านี้จะแทรกอยู่บริเวณชั้นผิวหนังกับกล้ามเนื้อใบหน้าค่ะ 

เราจึงต้องมีการนำไขมันในชั้นนี้ออกระหว่างการดึงหน้าค่ะ


ศัลยกรรมดึงหน้าแบบเก่านั้นคือดึงแค่ผิวหน้าชั้นนอกขึ้นไป 

ไม่นานก็จะตกลงมาและหย่อนคล้อยเหมือนเดิม 

และจะทำให้เกิดการแยกตัวระหว่างชั้น SMAS และผิวหนังชั้นนอก 

ทำให้ผิวหนังถูกดึงรั้งมากและกลายเป็นแผลเป็นนูนแดง หรือเรียกว่าคีรอยด์ในที่สุด 

ดังนั้นการดึงหน้าแบบ SMAS จะเป็นการดึงกระชับเนื้อเยื่อในชั้นที่ถูกต้อง 

แผลจากการกรีดจะไม่ตึงรั้ง และไม่ก่อให้เกิดแผลเป็นนูนแดงต่อมานะคะ

ในส่วนของยกกระชับใบหน้าคุณลูก nomindari ,  คุณหมอ ฮงซองแทก มาดูแลการร้อยไหมคอลลาเจนให้ค่ะ   การผจญภัยของสองสาว ที่มีเป้าหมายเป็นความสวย ในรูปแบบของ Vlog  ตอนนี้ก้าวเข้าสู่ Episode 4 แล้วนะคะ  Ep.1 Thread Lift vs Face Lift VLOG  My plastic surgery experience in Korea with my MOM!😎

Ep.2 Thread Lift vs Face Lift VLOG 

My plastic surgery experience in Korea with my MOM!😎

Ep.3 Thread Lift vs Face Lift VLOG  My plastic surgery experience in Korea with my MOM!😎




Ep.4 Thread Lift vs Face Lift VLOG 

My plastic surgery experience in Korea with my MOM!😎

↠ เมื่อไหร่ที่เราจะควรจะดึงหน้า ↞ case 1: มีแก้มที่ใหญ่ หน้าห้อยลง ไม่เป็น V shape case 2: อายุเกิน 40 ผิวหน้าเริ่มไม่เต่งตึง เห็นร่องแก้มชัด case 3: อายุมาก ใบหน้าหย่อนคล้อยชัดเจน มีรอยจากการเหี่ยวย่นชัด ↠ SMAS FullFace & Necklift คืออะไร ↞ SMAS FullFace & Necklift คือ การทำศัลยกรรมดึงหน้าดึงคอในชั้นเนื้อเยื่อที่เรียกว่า SMAS ซึ่งจะทำให้เกิดผลลัพท์ในการดึงหน้าที่ดีที่สุด นอกจากนี้ไขมันใต้ผิวหนังยังเป็นอีกสาเหตุนึงมี่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุและหย่อนคล้อยลงค่ะ ซึ่งไขมันในใบหน้านี้จะแทรกอยู่บริเวณชั้นผิวหนังกับกล้ามเนื้อใบหน้าค่ะ เราจึงต้องมีการนำไขมันในชั้นนี้ออกระหว่างการดึงหน้าค่ะ ศัลยกรรมดึงหน้าแบบเก่านั้นคือดึงแค่ผิวหน้าชั้นนอกขึ้นไป ไม่นานก็จะตกลงมาและหย่อนคล้อยเหมือนเดิม และจะทำให้เกิดการแยกตัวระหว่างชั้น SMAS และผิวหนังชั้นนอก ทำให้ผิวหนังถูกดึงรั้งมากและกลายเป็นแผลเป็นนูนแดง หรือเรียกว่าคีรอยด์ในที่สุด ดังนั้นการดึงหน้าแบบ SMAS จะเป็นการดึงกระชับเนื้อเยื่อในชั้นที่ถูกต้อง แผลจากการกรีดจะไม่ตึงรั้ง และไม่ก่อให้เกิดแผลเป็นนูนแดงต่อมาค่ะ การดึงหน้า FullFace ของ รพ. NANA มีความพิเศษอย่างไร  1. คุณหมอจะกรีดแผลติดกับขอบหูที่สุด ซึ่งเป็นฝีมือและเทคนิคเฉพาะตัวที่ทำได้ยากมาก แต่คุณหมอ ของเราทำได้อย่างเชี่ยวชาญ และได้ผลลัพท์สวยงามในทุกเคสค่ะ 2. คุณหมอจะใช้กาวผสมกับไหมในการเย็บแผลชั้นนอกสุด เพื่อให้แผลแน่นแข็งแรง และโดนน้ำได้ ส่งผลให้แผลไม่มีการแยกตัว ลดการเกิดแผลเป็นหลังผ่าตัดได้เป็นอย่างดี 3. คุณหมอจะนำเอาไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังออกในระหว่างการดึงหน้า ทำให้ใบหน้าเรียบตึงได้มากขึ้น 4. คุณหมอมีเทคนิดการดึงหน้าขั้นสูง ที่จะทำให้เกิดการตึงกระชับเป็นอย่างมาก แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติที่สุดภายหลังการลดบวมค่ะ จะดูสวยตอนประมาณ 1 เดือนและยุบบวมเป็นธรรมชาติอย่างมากประมาณ 2 เดือนหลังผ่าตัดค่ะ การดึงหน้าแบบ SMAS full face lifting SMAS ย่อมาจาก Superficial MusculoAponeurotic system คือชั้นเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อเป็นลักษณะของเนื้อเยื่อพังผืด อยู่บริเวณใต้ชั้นไขมันผิวหนังอีกที ซึ่งเหนียวและหนา ดังนั้นชั้น SMAS สำคัญอย่างมากในการดึงหน้าให้มีความกระชับที่สุด เพราะชั้นนี้เกี่ยวข้องกับผิวหนังชั้นนอกและชั้นไขมันใต้ผิวหนังด้วย การดึงชั้น SMAS นี้จะทำให้ผิวชั้นบนเหมือนถูกดึงให้ตึงไปด้วย  สรุปเข้าใจง่ายๆนะคะ คือ หากต้องการยกกระชับให้ได้ผล เราต้องใช้วิธีการทำงานเพื่อให้ลงลึกไปถึงชั้น SMAS นี้เพื่อช่วยลดการเสียดสี และรองรับการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อด้านบน เทคนิคในการศัลยกรรม Full Face SMAS Lifting ของโรงพยาบาลนานะ 1. ผิวและชั้น SMAS จะถูกแยกออกจากกัน และทำการดึงยกกระชับ 2. ทำการแยกชั้นผิว ไปจนถึงชั้น Retaining ligament แล้วทำการดึงเพื่อยกกระชับ 3. เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อเส้นประสาทและต่อมน้ำลาย จึงดำเนินการผ่าตัดด้วยความระมัดระวัง 4. ทำการเรียงไขมันที่บริเวณช่วงแก้มใหม่ หรือจะเป็นในรูปแบบของการกำจัดไขมัน และทำการกำจัดเนื้อแก้ม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการผ่าตัด คือภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ 5.ทำการยกกระชับผิวชั้น SMAS จากนั้นทำการกำจัดผิวส่วนเกิน โดยที่ระมัดระวังไม่ให้เกิดรอยกรีดที่กว้างจนเกินไป และไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของติ่งหู 6. ในระหว่างการผ่าตัด จะมีการตรวจวัดความดัน ,การเสียเลือด, และมีการสอดท่อเพื่อระบายเลือดออก ป้องกันการเกิดเลือดคั่ง และภาวะแทรกซ้อนให้ดีที่สุด


ทำไมต้องเลือกทำ Full-Face Smart Lifting ที่โรงพยาบาลนานะ 1. การวินิจฉัย แบบ 1:1 ขึ้นกับความหนาของชั้นผิว และ ความหนาของไขมันใต้ผิวหนัง ทำให้ความหย่อนคล้อยของผิวหนังในแต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้มีความรู้ความสามารถ และมากประสบการณ์ในการยกกระชับผิว จะทำการวิเคราะห์หาวิธีการยกกระชับที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยพิจารณาจากสภาพของผิว และโครงหน้า 2. ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้ที่มีฝีมือในการทำศัลยกรรมยกกระชับอย่างยอดเยี่ยม ประสบการณ์ในการยกกระชับ และเทคนิคเฉพาะที่สั่งสมมามากกว่า 10 ปี ทำให้ได้ผลลัพธ์จากการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม 3. วิเคราะห์ตรงจุด และการออกแบบที่ลงรายละเอียด สภาพผิว และความหย่อนคล้อยของชั้น SMAS , ความหย่อนคล้อยของไขมันใต้ผิวหนัง และ ปริมาณไขมันที่อยู่ชั้นใน พิจารณาจากหลายตัวแปร เพื่อการวินิจฉัยวิธีการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล และทำการออกแบบโดยละเอียด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการผ่าตัดที่ดีที่สุด 4. กรอบหน้า V-Line ได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดกระดูกหน้า ไม่ใช่ว่าต้องผ่าตัดกระดูกหน้าเท่านั้น จึงจะมีโครงหน้าเรียวแบบ V-Lineได้ เพียงแค่แก้ปัญหาผิวที่หย่อยคล้อยให้ตรงจุด ก็สามารถมีโครงหน้าที่สวย เรียวแบบ V-Lineได้ค่ะ

ฝากติดตามสาระดีๆ เกี่ยวการทำศัลยกรรมด้วยนะคะ  ♥ Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣 พาบิน  FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax Refund FREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี

ดู 159 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page