top of page
ค้นหา

รีวิวศัลยกรรม : ตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการเย็บกล้ามเนื้อตา(งานแก้)แบบอินเอ้าท์ไลน์ + เปิดกรอบหาง

💓 สวัสดีค่ะ 💓 ♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥


เรื่องราวความงามในวันนี้  เป็นเรื่อง การปรับกล้ามเนื้อตา ซึ่งเป็นงานแก้ และการเปิดกรอบหางตาค่ะ  เราไปดูรีวิวของสาวน้อยท่านนี้กันเลยนะคะ 



สวัสดีค่ะ ~ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เราทำตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บไปนะคะ

หลังจากทำมาไม่นาน เริ่มเห็นว่าชั้นตาสองข้างไม่เท่ากันค่ะ ㅠㅠ ผ่านไปประมาณ 3ปี ชั้นตาเริ่มหลุด

โดยเฉพาะช่วงหัวตา ที่เห็นได้ชัดเจนมาก  พอครบ4ปีจึงตัดสินใจผ่าตัดแก้ไขนะคะ

เรารู้สึกว่า ทรงตาของตัวเองเป็นแบบหางตาชี้ขึ้น ก็เลยใช้จังหวะนี้ในการตัดสินใจแก้ไขจุดบกพร่องของทรงตาไปพร้อมกันเลย ด้วยวิธีการที่คุณหมอแนะนำว่ามันคือการ "เปิดกรอบหางตา"ค่ะ 

ตอนแรกคิดว่า ถ้าเคยทำตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บมาแล้ว ในการแก้ไขครั้งนี้ จำเป็นต้องใช้วิธีกรีดได้เพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้ว ในบางเคส สามารถแก้ไขได้ด้วยการเย็บอีกครั้งนะคะ 

บทความเกี่ยวกับการแก้ไขชั้นตาที่เคยผ่านการเย็บมาแล้ว สามารถทำการเย็บอีกครั้งเพื่อแก้ไขได้ของนานะ สะดุดตาเรามาก จนต้องจองปรึกษาเพื่อเข้าไปคุยรายละเอียดการผ่าตัดด้วยตัวเองค่ะ แต่ก่อนที่จะไปที่โรงพยาบาล เราหาข้อมูลเกี่ยวกับนานะมาอย่างดีเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรูป before&after , feedback จากคนไข้ที่เคยผ่าตัดที่นี่ ,รีวิวจากตามคาเฟ่ศัลยกรรม เพื่อไว้ประกอบการตัดสินใจหลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอและที่ปรึกษาเสร็จค่ะ 


วันผ่าตัด ที่นานะครึกครื้น และคราคลั่งไปด้วยคนไข้ จนแอบปลื้มกับตัวเองเบาๆว่า เราเลือกโรงพยาบาลถูกแล้วล่ะ คนไข้เข้ามาไม่ขาดสายขนาดนี้ ทั้งมาปรึกษาและผ่าตัด ประหนึ่งช่วง high-season เลยนะคะ วันปรึกษา เราคุยรายละเอียดเยอะมากกับคุณหมอ ทำให้วันผ่าตัดอย่างวันนี้ เราไม่มีอะไรจะถามมาก นอกจากขอให้คุณหมอทำออกมาให้สวย และเป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ

ในห้องปรึกษา คุณหมอทำการดีไซน์คร่าวๆก่อน พอเข้าไปห้องผ่าตัดแล้ว จึงทำการดีไซน์แบบละเอียดอีกครั้ง ระหว่างหลับตา ลืมตา ตามที่คุณหมอบอกอยู่ ก็แอบแหย่คุณหมอไปเรื่อยๆว่า ขอตาสวยๆหวานๆนะคะ เราเชื่อมั่นในตัวคุณหมอว่าชั้นตาใหม่ของเราจะออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

การผ่าตัดครั้งแรก ตาเราบวม ตาขาวแดงมาก และช้ำมาก กว่าจะฟื้นตัวได้เกือบเดือนค่ะ ㅠㅠ 

ทำให้เรากลัวว่าการผ่าตัดแก้ไขในครั้งนี้ก็จะเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว 

แต่ปรากฎว่า แทบจะไม่บวม ไม่ช้ำเลยนะคะ รอยช้ำของเราเริ่มจากสีเหลืองอ่อนๆ 

ซึ่งผ่านไปสัปดาห์เดียวก็หายหมดเลยค่ะ

ชั้นตาที่คุณหมอเลือกให้ เป็นแบบ อินเอ้าท์ไลน์ ซึ่งออกมาสวยตรงกับใจเรามากๆ 

หลังผ่าตัดเดือนแรก ถ่ายรูปออกมา ชั้นตาใหม่ก็ว่าถูกใจมากแล้ว (ถึงแม้ว่าช่วงหัวตา ชั้นจะดูใหญ่ไปนิดนึงก็ตาม) แต่ยิ่งลดบวม ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 2 ขนาดของชั้นตาก็เป็นไปตามที่เราต้องการแล้วค่ะ  เห็นตาชัดเจน ดูสดใสมากขึ้น ได้ชั้นตา และดวงตาที่ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราพอใจกับผลลัพธ์ในการผ่าตัดครั้งนี้มากค่ะ 

ผ่านมา 3 เดือนแล้วนะคะ ที่เราแก้ชั้นตาด้วยวิธีการเย็บปรับกล้ามเนื้อตาแบบ อินเอ้าท์ไลน์ 

และเปิดกรอบหางตาไปพร้อมกันค่ะ 

ยิ่งลดบวม ชั้นตาก็ยิ่งดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ 

ในช่วงของหางตา จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ไม่ชัดเจนเท่าชั้นตาในช่วงแรก 

เราก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก มาสนใจอีกครั้งก็ตอนครบ3เดือนนี่ล่ะค่ะ 

เพราะการเปิดกรอบหางตา ทำให้ภาพรวมของตาเรา ดูหวานขึ้น 

ตอนที่ทำตาครั้งแรก เราคิดว่าชั้นตาแบบนั้น เป็นธรรมชาติ และเหมาะกับเราที่สุดแล้ว

แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ชั้นตาที่เกิดจากการแก้ไขใหม่นี้ เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า และรับกับใบหน้าเรามากจริงๆ

เพื่อนๆทักทุกคนเลยนะคะว่า ไปทำตามาใหม่ใช่มั๊ย เพราะตาเก่าของเรา ไม่ได้ดูหวานขนาดนี้ ㅋㅋㅋ

หลังผ่าตัด 6 เดือน  เวลาผ่านไปไวมากเลยค่ะ ครบ 6 เดือนแล้ว การผ่าตัดครั้งนี้ เป็นการเย็บกล้ามเนื้อตา เพื่อทำตาสองชั้นการเย็บกล้ามเนื้อตา ทำให้การลืมตาของเราเป็นไปได้ง่ายขึ้น โลกสดใสมากค่ะ ㅋㅋㅋ การผ่าตัดครั้งแรก เลือกชั้นตาแบบ อินไลน์ไปนะคะ พอเป็นการแก้ไข ก็เลยคิดว่า จำเป็นต้องเป็นอินไลน์เหมือนเดิมหรือเปล่าน้า แต่คุณหมอแนะนำว่า ดวงตาของเรา เหมาะกับอินเอ้าท์ไลน์ ซึ่งชั้นตาช่วงหัวตาจะสูงกว่าอินไลน์ประมาณ 1-2 มิลลิเมตร ซึ่งคุณหมอมองว่ารับกับใบหน้าของเรามากกว่า  และแนะนำให้ผ่าตัดพร้อมกับการเปิดกรอบหางตาไปด้วย เราเชื่อคุณหมอหมดเลยค่ะ  และผลจากการที่เชื่อคำแนะนำของคุณหมอ ตอนนี้ชั้นตา ทรงตาของเราสวยมาก! และเป็นธรรมชาติ ประหนึ่งไม่เคยทำชั้นตามาก่อนเลยนะคะ 


ฝากติดตามสาระดีๆ เกี่ยวการทำศัลยกรรมด้วยนะคะ  ♥ Aey Surgery ขอบคุณค่ะ ♥ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery  IG: @aey_surgery FREE 📣 พาบิน  FREE 📣 ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣 คนดูแล FREE 📣 อาหาร FREE 📣 พาเที่ยว FREE 📣 บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣 คืน Tax Refund FREE 📣 รถรับ-ส่ง FREE 📣 ที่พัก FREE 📣 ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอศัลยกรรมเกาหลี




ดู 178 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page