top of page
ค้นหา

จบปัญหาอกแบนได้ภายในวันเดียว ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอก ที่นานะ อกสวย เด้งดึ๋ง สัมผัสธรรชาติ - PART2

อัปเดตเมื่อ 29 พ.ค. 2563

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Aey Surgery มาแล้วค่ะ ♥


เรื่องราวของการทำศัลยกรรมหน้าอก ที่สามารถจบทุกขั้นตอนความสวยได้ภายในวันเดียว ยังมีรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมทั้งในส่วนของ 💗เทคนิคเฉพาะของนานะ 💗ความพิเศษของการทำศัลยกรรมหน้าอกที่นานะ 💗ความรู้และความสามารถของศัลยแพทย์ 💗และafter careหลังผ่าตัด ที่ไม่ควรพลาดมาเล่าสู่กันฟังนะคะ สำหรับท่านไหนที่เพิ่งเข้ามาที่เอนทรี่นี้เป็นครั้งแรก สามารถติดตามตอนก่อนหน้านี้ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ >> ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอก จบได้ภายในวันเดียว <<

กล้องส่องแบบ Full HD ผ่านการใช้กล้องส่องแบบ FULL HD ทำให้สามารถตรวจสอบตำแหน่งของเส้นประสาท, เส้นเลือดขนาดเล็กทีละเส้น รวมเป็นไปถึงลดการเสียเลือด และไม่มีกระเป๋าเลือดหลังการผ่าตัด

✔️เพื่อผ่าตัดที่แม่นยำ โดยการตรวจสอบเส้นประสาท และเส้นเลือดด้วยกล้องส่องที่คุณภาพของภาพที่ชัดเจน ✔️ลดการกระทบกระเทือนเนื้อเยื่อให้ได้มากที่สุด โดยการสร้างพ็อคเกตด้วยเทคนิคที่แม่นยำ ✔️ทำการกรีดให้เล็กที่สุด เพื่อลดการเสียเลือด, ลดอาการปวด, และลดการเกิดรอยแผลเป็น ✔️ป้องกันการสร้างผังผืด ✔️ป้องกันการเกิดความเสี่ยงต่างๆหลังจากการผ่าตัด และไม่เกิดก่อให้เกิดการกระทบกระเทือนเส้นประสาท

ลดอาการปวดหลังผ่าตัดได้มากที่สุด POINT.01

ผ่านการส่องกล้องแบบ FULL HD และแสดงผลบนจอภาพแบบ 4K ทำให้เห็นตำแหน่งของเส้นประสาท หลอดเลือด ก่อนที่จะเริ่มผ่าตัด และช่วยลดความเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้นหลังการผ่าตัด แทบจะไม่เกิดการเปลี่ยนตำแหน่งของซิลิโคนหน้าอกหลังจากการผ่าตัด POINT.02

ชุดรัดหน้าอกจะช่วยล็อคตำแหน่งของซิลิโคนหน้าอกไว้ จึงแทบจะไม่เกิดการเคลื่อนที่ผิดตำแหน่งของซิลิโคน หน้าอกนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสัมผัสที่ยอดเยี่ยม POINT.03

ด้วยเทคนิค Dual Plane Plus ที่ทำการห่อหุ้มซิลิโคนหน้าอกถึงสองชั้น ช่วยเพิ่มความรู้สึกสัมผัส หลังการเสริมหน้าอกได้อย่างยอดเยี่ยม ศัลยกรรมหน้าอก ONE DAY ดำเนินการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่สั่งสมความรู้ และประสบการณ์ในการผ่าตัดมาอย่างยาวนาน! และเป็นศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดด้วย ซิลิโคน BellaGel Micro มากที่สุด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ศัลยแพทย์ ฮวังดงยอน ได้กล่าวถึงเคล็ดลับในการผ่าตัด ผ่านทางบทความของ PRS (Plastic and Reconstructive Surgery)

คุณหมอได้เผยแพร่เคล็ดลับการศัลยกรรมหน้าอกผ่านทางบทความของวารสารที่มีชื่อเสียงระดับโลก เกี่ยวกับการปรับปรุงวิธีการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ผ่านวิธีการ Dual Plane Plus ที่ผ่านการจดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แลอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ก่อนผ่าตัด ไปจนถึงการฟื้นตัวหลังผ่าตัด Care system ของโรงพยาบาลนานะ ด้วยประสบการณ์ในการศัลยกรรมหน้าอกที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน ทักษะความรู้และความชำนาญ ที่จะดูแลคนไข้ตั้งแต่การผ่าตัด ไปจนถึงการฟื้นตัวหลังผ่าตัด ให้ขึ้นตอนทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นได้ภายในวันเดียว เป็น ONE DAY ศัลยกรรมหน้าอก POINT.01

ตรวจร่างกายอย่างครบวงจร ศูนย์ตรวจร่างกายที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัย โดยจะทำการตรวจร่างกายในทุกรายการที่จำเป็นต่อการผ่าตัดศัลยกรรม POINT.02

การสร้างผังผืด มีค่าเป็นศูนย์ ศัลยกรรมหน้าอกที่นานะนั้น เน้นหลักในการป้องกันการสร้างสภาวะผังผืด POINT.03

สัมผัสนุ่ม เพื่อได้ให้ความรู้สึกสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ที่นานะมีการดูแลหลังผ่าตัดด้วยหลากหลายวิธี เช่น คลื่นความถี่สูง และเลเซอร์ HEALITE เพื่อช่วยร่นระยะเวลาในการฟื้นตัว และผลลัพธ์หลังการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม POINT.04

ไม่เกิดรอยแผลเป็น ด้วยโปรแกรมรักษาแผลเป็น โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่จะดูแลรอยแผลหลังผ่าตัดให้ตั้งแต่ต้นจนจบ

💓 ฝากติดตามเรื่องราวและสาระดีๆในตอนต่อไปด้วยนะคะ 💓


Aey Surgery ขอบคุณค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และปรึกษาผ่านทางไลน์ @Aeysurgery (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ


Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

LINE: @Aeysugery IG: @aey_surgery FREE 📣พาบิน FREE 📣ตรวจร่างกาย และ ยา FREE 📣คนดูแล FREE 📣อาหาร FREE 📣พาเที่ยว FREE 📣บริการจองตั๋วเครื่องบิน FREE 📣คืน Tax Refund FREE 📣รถรับ-ส่ง FREE 📣ที่พัก FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

AEY SURGERY Location : Gangnam-gu, Seoul, South Korea Line ID : @Aeysurgery Facebook : https://www.facebook.com/AeyPatrick/ IG : https://www.instagram.com/aey_surgery/ Blog : aeysurgery.blogspot.com Phone number: +66 952826615 (Thai hotline) e-mail : aeysurgery@gmail.com Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCLexD8mSRjZ2Vj4DmvNFwHQ

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page